Báo cáo thực tập đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng

Báo cáo thực tập quản trị kinh doanh is  Báo cáo thực tập đánh giá level độ hài lòng of the customers against chất lượng dịch vụ of xe máy Honda tại tỉnh Bến Tre

LỜI Nơi Đâu

Ngày with the nay xu Tu làm hóa thương mại trên toàn cầu đang diễn ra mạnh mẽ thì much at Việt Nam xu hướng this that is not ngoại lệ. Bên cạnh sự phát triển then mạnh mẽ of vực công nghiệp sản xuất xe máy của Việt Nam in the Last year vô cùng năng động đầy tiềm năng and. Do that, hàng loat hãng hiệu xe máy nổi tiếng trên thế giới was đầu tư xây dựng its nhà máy sản xuất and lắp ráp xe máy vào Việt Nam for those tên tuổi such as Yamaha, SYM, Suzuki, Honda, Piagio … have làm thị trường xe máy Việt Nam phát triển nhanh chóng for sản lượng tiêu thụ do not Stop increase cao.

Việc trên thị trường Việt Nam hiện diện nhiều xe máy nổi tiếng was góp phần làm đa dạng hóa sản phẩm this, người tiêu dùng ngày nay has many sự selected phù hợp with the nhu cầu đi lại as well as phù hợp for income of every người. Sự đa dạng hóa This also góp phần đáp ứng đáp ứng nhu cầu much lớn về tiêu thụ xe máy of thị trường Việt Nam for more than 90 triệu dân and traditional đi lại of người dân chủ yếu bằng xe máy.

In the xe máy trên nổi bật nhất is xe máy Honda, thương hiệu this liên tiếp dẫn đầu thị trường xe máy Việt Nam in the Last year and cụ thể năm 2013 Honda Việt Nam bán been 1,85 triệu xe occupy 66,3% thị phần xe máy Việt Nam (Tài liệu nội bộ of Honda Việt Nam, 2014). Ra đời chính thức tại Việt Nam năm 1996, Honda already have the following bước phát triển mạnh mẽ much from việc chỉ có 1 nhà máy sản xuất xe máy thì to nay nhà máy thứ 3 tại tỉnh Hà Nam was đi vào hoạt động. Bên cạnh phát triển Honda Việt Nam also one doanh nghiệp much quan tâm to customers. This was công ty assertion như sau: “Ngay word when thành lập vào năm 1996, Honda Việt Nam was hoạt động theo nguyên tắc sự phát triển of the company luôn gắn liền with the closing góp xây dựng cộng đồng. Honda Việt Nam nổ lực cung cấp các sản phẩm chất lượng toàn cầu for giá cả hợp lý, vì sự hài lòng cao nhất of khách hàng Việt Nam. We extended sản lượng sản xuất and năng lực sản xuất, phát triển đào tạo, chuyển giao công nghệ, thực hiện nội địa hóa, xuất khẩu and many hoạt động khác to be beyond trên cả sự mong đợi of khách hàng , đóng góp cho sự phát triển of be công nghiệp đất nước “(Trích” Honda Việt Nam – Công dân tích cực of đất nước “của ông Koji Onishi – Tổng Giám đốc Honda Việt Nam)..

In the năm 2010 trở lại đây sự phát triển “nóng” của vực công Nhiếp xe máy Việt Nam one mặt was đáp ứng be nhu cầu đi lại much lớn of người dân bằng xe máy one mặt else làm cho thị trường xe máy bão Hòa làm người dân has many sự selected phù hợp cho mọi nhu cầu về mẫu mã, chất lượng also thu nhập. Điều then làm cho sản lượng tiêu thụ of the hãng xe máy Diminished sút and Honda Việt Nam that is in số which. Cụ thể năm 2012, số xe máy tiêu thụ trên toàn thị trường Việt Nam chỉ đạt 3,11 triệu xe, giam 6,6% against năm 2011. Năm 2013, con số this dừng out mốc 2,79 triệu xe, reduce tiếp Khoang 10%, do đó năm 2012 as in which Honda Việt Nam bán be between 1,85 triệu xe, reduce 5% against năm 2012 (1,97 triệu xe) (Tài liệu nội bộ of Honda Việt Nam, 2014).

Như vậy, thị trường xe máy của Việt Nam đang has chiều hướng tiêu cực in the năm recently. Tác giả with the thâm niên Recent mười năm làm việc in doanh nghiệp kinh doanh xe máy Honda Việt Nam tại tỉnh Bến Tre be well nhận thấy has sự ảnh hưởng tiêu cực to thị trường this. Tỉnh Bến Tre for diện tích 2.360,6 km² for dân số 1,3 triệu người than for speed increase trưởng kinh tế GDP hằng năm trên 6% thì đây is one thị trường increase trưởng khá tốt vs cả nước. Riêng thị trường xe máy of tỉnh Bến Tre are also diễn ra sự cạnh tranh gay gắt between xe máy for nhau. Can Cụ, với thương hiệu Honda has 9 đại lý ủy quyền, với thương hiệu Yamaha has 8 đại lý ủy quyền, với thương hiệu SYM has 5 đại lý ủy quyền, với thương hiệu Suzuki có 2 đại lý ủy quyền, với thương hiệu Piaggio có 1 đại lý ủy quyền and other cửa hàng xe máy tư nhân khác. Cũng is not ngoài xu huong chung of thị trường xe máy of cả nước thị trường xe máy Bến Tre are also has bảo hòa and has xu hướng shrink in the năm recently. Làm then, để cải thiện tình hình ngoài its biện pháp such as cải tiến mẫu mã, the features hữu dụng trên xe máy If you hãng xe need nghiên cứu to its hành vi of người tiêu dùng vì ngày nay khách hàng will be ” chủ nhân “của doanh nghiệp, còn khách hàng will còn doanh nghiệp. Các doanh nghiệp recognize that sự hài lòng khách hàng is vũ khí chiến lược Move lại cho doanh nghiệp thị phần lợi nhuận and. Vì vậy, with one khách hàng hài lòng thì able to one khách hàng hài lòng much trở thành khách hàng trung thành and tiếp tục mua sản phẩm hay giới thiệu người khác mua sản phẩm would cao gấp 6 lần than. Lòng trung thành increase 5% possible làm lợi nhuận of doanh nghiệp increase 25-85%. Như lời assertion of Tổng giám đốc Công ty Honda Việt Nam thì công ty luôn quan tâm luôn to customers. Cho be nghiên cứu sự hài lòng khách hàng is very important for each doanh nghiệp. Tiến hành cuộc nghiên cứu will help cho doanh nghiệp hiểu than về khách hàng của mình, explain what they hài lòng or chưa hài lòng for sản phẩm của doanh nghiệp qua which giúp doanh nghiệp phát triển bền vững. Từ those suy nghĩ which tôi select đề tài: “Đánh giá level độ hài lòng of the customers against chất lượng dịch vụ of xe máy Honda tại tỉnh Bến Tre” làm thuê báo cáo tốt nghiệp

TẢI TÀI LIỆU VỀ MÁY

Dịch vụ làm thuê báo cáo tốt nghiệp of we have giới thiệu cho các bạn nhiều bài báo cáo thực tập tốt nghiệp hay mà we mới hoàn thành. Hy vọng with the following this document will help you in too its trình viết báo cáo thực tập cua mình

News Reporter