Chiến lược kinh doanh thức ăn gia súc công ty Phương Đông

Thuctaptotnghiep.net xin giới thiệu tới các bạn bài báo cáo thực tập marketingChiến lược kinh doanh thức ăn gia súc công ty Phương Đông

Trích:

báo cáo thực tập marketing
báo cáo thực tập marketing

Trong cơ chế thị trường hiện nay, vấn đề tiêu thụ luôn là vấn để sống còn đối với bất cứ một doanh nghiệp nào. Doanh nghiệp chỉ có thể tồn tại và phát triển nếu như sản phẩm của họ tiêu thụ được trên thị trường. Một doanh nghiệp muốn tiêu thụ tốt sản phẩm của mình nhất thiết họ phải có một hệ thống kênh phân phối  được xây dựng và quản trị có hiệu quả. Sau khi xem xét tình hình xây dựng và quản trị hệ thống kênh phân phối thức ăn gia súc công ty TNHH xuất nhập khẩu Phương Đông, tôi nhận thấy rằng để đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ của công ty, công ty cần hoàn thiện hơn nữa trong khâu xây dựng và quản trị hệ thống kênh phân phối của mình. Từ thực tiễn kết hợp với những kiến thức được học tại trường đại học Kinh Tế Quốc Dân Hà Nội  tôi đã lựa chọn đề tài “Chiến lược kinh doanh thức ăn gia súc công ty Phương Đông”để làm báo cáo chuyên đề tốt nghiệp.

Qua đây, tôi xin gửi lời cảm ơn tới thầy giáo hướng dẫn PGS-TS Trần Minh Đạo và ban lãnh đạo công ty TNHH xuất nhập khẩu Phương Đông đã giúp đỡ tôi trong quá trình thực hiện và hoàn thành bài viết này.

Kết cấu của chuyên đề bao gồm các nội dung sau:

Phần 1: Khái quát về tình hình chăn nuôi và thị trường thức ăn gia súc.

Phần 2: Thực trạng và xây dựng và quản trị kênh phân phối.

Phần 3: Một số giải pháp hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại công ty TNHH xuất nhập khẩu Phương Đông.

TẢI TÀI LIỆU

News Reporter