Chiến lược marketing bán hàng tại siêu thị Big C

Thuctaptotnghiep.net xin giới thiệu các bạn to bài báo cáo thực tập marketing is  Chiến lược tiếp thị bán hàng tại siêu thị Big C to các bạn làm tài liệu tham khảo.

LỜI Nơi Đâu

Thành phố Hồ Chí Minh is one of the following trung tâm kinh tế trọng điểm của Việt Nam nói chung and Phía Nam nói riêng. Hiện nay, TP.HCM đang đóng vai trò là “1 cực phát triển” của nền kinh tế cả nước, tác động lôi kéo cả khu vực Phía Nam cùng phát triển.

Ngoài ra, TP.HCM còn is đầu mối giao thông lớn. Nối liền its tỉnh in the and is cửa ngõ of cả nước for quốc tế thông qua hệ thống giao thông đường hàng không, đường thủy, đường bộ.

Ngày nay, trên con đường hội nhập as sự phát triển chung of nền kinh tế cả nước also in khu vực trên thế giới and. Đặc biệt, sự kiện Việt Nam gia nhập tổ chức thương mại thế giới (WTO). Additionally, the thuận lợi tự nhiên về vị trí địa lý created điều kiện cho TP.HCM phát triển về mọi mặt: kinh tế, chính trị, văn hóa-xã hội … Đặc biệt thu hút is not the nguồn Cap and other dự án đầu tư nước ngoài vào TP.HCM.

Chính vì vậy, TP.HCM now also one địa điểm hấp dẫn đối với mọi người Kể cả người dân in and ngoài nước to đây sinh sống, làm ăn, học tập nghiên cứu … and

Như các bạn known, one Xã hội phát triển cao such as TP.HCM hiện nay chẳng hạn sự phát triển do not Stop the vực công nghiệp luôn bài hát hành as sự phát triển of vực dịch vụ. Con người luôn khám phá and generate the following dịch vụ tốt nhất for thỏa mãn nhu cầu their and make cuộc sống tốt đẹp hon.

  1. Lý làm select đề tài:

Đến với TP.HCM has many vấn đề to nghiên cứu, bàn luận and phân tích. Dưới đây tôi xin select đề tài: “Chiến lược Tiếp thị nhâm nâng cao năng lực cạnh tranh of siêu thị Big C” làm contents cho luận văn tốt nghiệp of mình. Tôi nghĩ đây is one đề tài khá thú vị mới mẻ and.

  1. Mục tiêu select đề tài:

Ngày nay loại hình: “kinh doanh Siêu thị” was too quen thuộc for người Việt Nam nói chung and người dân TP.HCM nói riêng. Trọng môi trường cạnh tranh gay gắt Centered hàng loại its Siêu thị, thì chiến lược tiếp thị nhâm nâng cao năng lực cạnh tranh is very important, here is one of the following nguyên nhân chính yếu quyết định số lượng khách hàng to mua sắm tại one Siêu thị, as well as is determined doanh number of Siêu thị which.

  1. Phương pháp nghiên cứu:

Phương pháp nghiên cứu định tính: phương pháp quan sát trực tiếp and indirect.

Phương pháp phỏng vấn sâu.

Phương pháp phân tích trình tự quyết định mua sắm of khách hàng.

  1. Phạm vị nghiên cứu:

Áp dụng nội bộ cho toàn Công Ty Toàn Hảo.

  1. Giới thiệu kết cấu chuyên đề:

Chương 1: Tổng quan về Marketing.

Chương 2: Tổng quan về siêu thị Big C

Chương 3: Thực trạng hoạt động marketing of the company and đánh giá các vấn đề tại siêu thị Big C.

Chương 4: Đề output chiến lược tiếp thị against doanh nghiệp and other kiến ​​nghị đối with cơ quan nhà nước.

 

TẢI TÀI LIỆU

Viết báo cáo tốt nghiệp thuê we have help you hoàn thành bài báo cáo thực tập of mình. As you cũng vậy, if you gặp khó khăn gì in quá trình viết báo cáo thực tập, hãy liên hệ với chúng tôi to be our tư vấn

News Reporter