Chiến lược marketing bán hàng tại siêu thị Thuận Thành (hay)

Thuctaptotnghiep.net xin gửi đến các bạn bài báo cáo thực tập marketingChiến lược tiếp thị bán hàng tại siêu thị Thuận Thành (hay) cho  các bạn làm tài liệu tham khảo cho mình.

LỜI Nơi Đâu

Công ty Cổ Phần Khử Trùng Việt Nam (VFC) là một trong những Công Ty kinh doanh trong lĩnh vực khử trùng và dược nông, với hơn 20 năm hoạt động đã nắm bắt cơ hội vượt qua thách thức và đã có được sau thành công nhất định, khẳng định là một trong những Công Ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh thuốc BVTV sau (Bảo vệ thực vật). Tuy nhiên vẫn còn nhiều khó khăn thách thức cũng Phía trước, làm mà việc đánh giá bản thân để biết được điểm mạnh, điểm yếu đồng thời nắm bắt cơ hội đó là điều hết sức quan trọng. Và để được tạo ra chỗ đứng trên thị trường ngoài những biện pháp kinh doanh như tiến cải, nâng cao chất lượng sản phẩm, hoàn thiện hệ thống phân phối mà còn phải tuyên truyền, quảng bá hình ảnh công ty.Trước tình hình đó hoạt Đổng thị ra đời.

Tiếp thị vừa mang tính nghệ thuật vừa mang tính khoa học. Nó là một công cụ phục vụ cho công tác nghiên cứu thị trường, nham hiểu biết sâu hơn về tình hình khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh và qua đó mang lại hiệu quả cao cho hoạt động kinh doanh của Công Ty.

Trọng nền kinh tế thị trường luôn tồn tại những mặt tích cực và hạn chế. Một ưu điểm trong các nền kinh tế thị trường là quy luật đào thải. Chính mặc tích cực Đã làm cho nền sản xuất đi lên. Doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển thì yếu tố tiên quyết là phải có phương án kinh doanh mang lại hiệu quả kinh tế, tức là bảo đảm bù đắp chi phí và mang lại lợi nhuận. Ngay từ khi thành lập, Công Ty xác định được vai trò quan trọng của hoạt động tiếp thị nham tạo cho mình lợi thế cạnh tranh một. Chính vì thế mà hiện nay sản phẩm của công ty hiện có mặt trên hầu hết tất cả các tỉnh trên đất nước, đặc biệt là tỉnh miền tây, và đã được tạo ra uy tính và hình ảnh tốt trong tâm trí khách hàng.

Nhận thấy tình hình thị của công ty hoạt động Sôi nổi, trong thời gian thực tập tại Công Ty Cổ Phần Khử Trùng Việt Nam, được sự hướng dẫn tận tình của thầy Đặng Thanh Vũ cùng với tập thể cán bộ công nhân viên trong công ty nơi em thực tập em đã chọn nghiên cứu đề tài:

Hoàn thiện hệ thống marketing -Mix cho sản phẩm nhập khẩu thuốc bảo vệ thực vật của Công Ty CP Khử Trùng VN (VFC).

1. Đối tượng và Phạm Vi Nghiên Cứu:

Đối tượng nghiên cứu đề tài này: Tập trung nghiên cứu về thực trạng Marketing Mix (4P) bao gồm chính sách sản phẩm, giá cả, hệ thống kênh phân phối, tiếp thị và hoạt động của Công Ty CP Khử Trùng VN qua đó đê xuất giải pháp duy trì và hoàn thiện Nhâm hệ thống.

Phạm vi nghiên cứu: Do quá trình thực tập trong một thời gian ngắn là ở Khuông khổ đề tài xin này nói chủ yếu về thuốc Bảo Vệ Thực vật (BVTV), tình hình hoạt động kinh doanh trong phạm vi các vi cả nước và những năm gần đây nhất 2011-2013 của Công Ty CP Khử Trùng VN (VFC)

2. Tình Hình Nghiên Cứu:

Tập trung nghiên cứu hoạt động Marketing-Mix Nhâm hoàn thiện hệ thống, qua đó nâng cao hiệu quả hoạt động của Công Ty.

Số liệu thu thập phòng Kinh doanh, Marketing, Tài chình năm 2011, 2012, 2013.

3. Mục Đích Nghiên Cứu:

Nghiên cứu chiến lược về marketing -Mix đồng thời phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chính sách của của Công Ty.

Xây dựng giải pháp hoàn thiện cho hệ thống Marketing-Mix Nhâm nâng cao năng cạnh tranh có thể.

4. Nhiệm Vụ Nghiên Cứu:

Đánh giá thực trạng, ưu điểm, nhược điểm, đồng thời đưa ra các giải pháp hoàn thiện hệ thống Marketing-Nhâm Mix của Công Ty VFC.

5. Phương Pháp Nghiên Cứu:

Phương pháp nghiên cứu được sử dụng chủ yếu là phương pháp nghiên cứu tổng hợp phương pháp so sánh, tổng hợp số liệu nhám đánh giá tình hình kinh doanh cũng hiệu quả mà chiến lượt Marketing-Mix mang lại của nó. Từ đó cơ sở để hoạch định chiến lược Marketing-Mix mới phục vụ tốt hơn, mang lại hiệu quả kinh tế tốt nhất cho Công Ty.

6. Dự Kiến Kết Quả Nghiên Cứu:

Đa dạng hóa của giải pháp tiếp thị nhâm nâng cao hiệu quả kinh doanh tốt hơn.Thông qua phương pháp nghiên cứu cho từ đó cơ sở để hoạch định chiến lược Marketing-Mix mới phục vụ tốt hơn, mang lại hiệu quả kinh tế tốt nhất cho Công Ty.

7. Kết Cấu Của KLTN:

Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing mix. Chương giới thiệu về khái niệm, vai trò này, các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động Marketing, và nói lên sự cần thiết hệ thống thị -Mix.

Chương 2: Thực trạng tình hình hoạt động Marketing-Mix Tai Công ty VFC. Bao gồm cả phần giới thiệu sơ lược về công ty, tình hình tài chính, hoạt đông kinh doanh, đến tình hình nhập khẩu thuốc BVTV và thị trường tiêu thụ cùng đối thủ cạnh tranh và với các khách hàng mục tiêu.

Chương 3: Các giải pháp hoàn thiện hệ thống Marketing-Mix tại Công Ty VFC. Bao gồm SWOT, định hướng phát triển, và được đưa ra một số giải pháp kiến ​​nghị và Nhâm duy trì và hoàn thiện hệ thống Marketing.

 

TẢI TÀI LIỆU

Dịch vụ viết báo cáo thực tập, chúng tôi chỉ giúp bạn hoàn thành trên bài báo cáo thực tập của mình. Nếu trong quá trình viết báo cáo thực tập của mình, bạn có thể the problem khăn gì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giúp đỡ tận tình nhé.

News Reporter