Chiến lược marketing online sản phẩm máy tính đạt 9 điểm

Thuctaptotnghiep.net xin incoming các bạn bài báo cáo thực tập marketing là  Chiến lược tiếp thị trực tuyến sản phẩm máy tính đạt 9 điểm để các bạn làm tài liệu tham khảo.

LỜI Nơi Đâu

50 năm qua, tiếp thị chỉ có duy nhất một phương thức: quảng cáo rầm rộ trên phương tiện thông tin của Đại chúng. Giờ đây, mọi việc đã thay đổi, giống như bước tiến hóa mới: Tiếp thị Internet.

Từ khi xuất hiện Internet, vực: Công nghiệp Quảng cáo đã có những thay đổi sau đây vô cùng lớn. Các phương tiện quảng cáo truyền thống như tivi đang ngày càng kém thu hút hơn đối với các nhà quảng cáo làm lượng người xem không ổn định và số liệu thống kê không đầy đủ. Khách hàng của công ty mình quảng cáo luôn cảm thấy không chắc chắn về hiệu quả của quảng cáo. Bởi vì họ không thể biết rằng chắc liệu chương trình truyền hình đó là người ta đón xem hay không. Những người làm marketing ngày càng thấy rõ một:. “Người ta chẳng Con muốn ngồi hàng giờ trước màn hình tivi và chọn nữa kênh Họ ngày như bạn muốn hòa nhập vào xu hướng chung của người tiếp nhận thông tin: cộng đồng mạng, các đoạn phim video chia sẻ, các trang web kết nối cả thế giới … “

Nếu các loại hình truyền thông trước nay chỉ là độc thoại, việc truyền đi thông điệp mang tính 1 chiều, người tiêu dùng thụ động tiếp nhận thông tin thì tiếp thị internet với, tình thế đã thay đổi 180 o. Doanh nghiệp có cơ hội đối thoại cho người tiêu dùng, còn người tiêu dùng thì chủ động tiếp cận thông tin, lựa chọn thông điệp mà mình muốn nhận.

Đối với những quảng cáo quảng phim hay cáo TVC, nhà quảng cáo chỉ phát ra thông điệp mà khó nhận được phản hồi ngay lập tức, nhưng với sự tiếp thị internet, không Đơn giản chỉ là cái tuyến tuyến Nhấp chuột và thấy nhìn, Marketer còn tạo cơ hội cho khách hàng cùng trải nghiệm, suy nghĩ, dự báo … cùng nhãn hàng. Dựa vào việc phân tích hành vi của người sử dụng lưu lại trên trang wed, hoạt động trang wed …, Marketer có thể biết được thói quen, sở thích của từng cá nhân, xác định rõ xem người đó nằm trong nhóm khách hàng mục tiêu hay không, phản ứng của họ đối với thương hiệu như thế nào … Độ thật sự là cuộc đối thoại sâu sắc và thân thiện với doanh nghiệp làm trung tâm khách hành của mình.

Khủng hoảng tài chính sẽ ép doanh nghiệp sản xuất tìm đến vật liệu mới để giảm chi phí cắt. Với hoạt động quảng cáo sẽ có sự chuyển hướng mạnh từ môi trường truyền thống. Quảng cáo trên Internet, dễ thấy có ưu điểm là giá rẻ, phù hợp cho bầu ngân sách phải SIET chặt của các doanh nghiệp trong họ hình khủng hoảng kinh tế của nền.

Tóm lại, đi cùng với sự phát triển của Internet và Hòn Thị thị là internet lựa chọn sự của thời đại mới vì:

  • Tiếp thị trực tuyến phù hợp với xu hướng phát triển của thời đại ngày nay.

  • Tiếp thị trực tuyến có chi phí thấp and giúp DN giảm chi phí cho các hoạt động in ấn, lưu trữ, trung bày, giao dịch, bán hàng …

  • Tiếp thị trực tuyến giúp rút ngắn khoảng cách không gian, thời gian từ giúp cho quá trình tiếp cận khách hàng diễn ra dễ dàng hơn.

Chính vì vậy mà tôi chọn đề tài: “Tiếp thị Ứng dụng trực tuyến cho phát triển thương hiệu máy tính CMS giai đoạn. 2010-2015″

TẢI TÀI LIỆU VỀ MÁY

dịch vụ làm báo cáo thực tập đã giúp nhiều bạn sinh viên hoàn thành bài báo cáo thực tập, nếu bạn gặp khó khăn gì trong quá trình viết báo cáo thực tập hãy liên hệ với chúng tôi để giúp đỡ

News Reporter